TIỆN ÍCH DỰ ÁN

CHUNG CƯ HP LANDMARK TOWER HÀ ĐÔNG

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN DỰ ÁN : 090.424.9599 HOẶC 0986.88.6060.

Trong tương lai Tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ chung cư HP Landmark Tower  sẽ tọa lạc trong khu dân cư văn hóa giải trí, ngay mặt tiền đại lộ Lê Văn Lương. Chỉ với khoảng 5 phút lái xe từ trung tâm hội nghị quốc gia thẳng đại lộ Khuất Duy Tiến, rẽ vào đại lộ Lê Văn Lương là đến chung cư . Chung cư HP Landmark Tower nằm trong tổng thể dự án khu đô thị mới An Hưng có quy mô như một thành phố thu nhỏ với 3 tổ hợp đa chức năng, được xây dựng trên diện tích tổng thể khuôn viên rộng hơn 8, 08 ha.

PHÂN BỔ DIỆN TÍCH

Trên diện tích khuôn viên rộng 28,984 m2 với nhiều diện tích dành cho: hoa viên, đường nội khu, lối đi dạo bộ, không gian xanh. Có 4 tháp, cao từ 35 đến 45 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng (bao gồm tầng hầm) là gần 329.578 m2 gồm 1.668 căn hộ và hệ thống trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ cao cấp, hệ thống bán lẻ và dịch vụ tiện ích công cộng.

Tổ hợp 35 – 45 tầng mỗi block được bố trí lệch nhau nhằm tăng diện tích mặt thoáng tiếp xúc không gian và đối lưu không khí, tỷ lệ đón ánh sáng và gió đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các căn hộ với không gian mở, được thiết kế thông tầng nhằm đảm bảo ánh sáng khu hành lang và sự lưu thông khí trong căn hộ.

KHÔNG GIAN SỐNG TẠI CHUNG CƯ HP LANDMARK TOWER HÀ ĐÔNG

Chung cư nằm trong tổng thể khu đô thị mới An Hưng nên được thừa hưởng từ những dịch vụ tài chính với nhiều sự phục vụ của các ngân hàng lớn, các trung tâm trình diễn thời trang, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, trung tâm hội thảo, chăm sóc sức khỏe, và các dịch vụ cộng đồng cao cấp như: nhà hàng, siêu thị, khu sinh hoạt chung cho dân cư, nhà trẻ, bể bơi ngoài trời rộng 774m2, đài phun nước trước tòa nhà CT1, khu tổ chức sự kiện hoàng tráng phía sau tòa nhà …

275046_3 quang-canh-the-pride

Ngoài ra, chung cư còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi hàng cây lộc vừng được trồng trước mặt đường Lê Văn Lương và vị trí tọa lạc ngay cạnh dòng kênh đạo La Khê. Điều này có ý nghĩa rất tốt về mặt phong thủy, dòng nước với vận khí trong lành được luân chuyển hài hòa sẽ tạo cho con người, sinh vật, hoa lá vượng khí khí nơi cư ngụ được cân bằng và phát triển bền vững

Tất cả, đem lại cho cư dân tòa nhà một cuộc sống tiện nghi, thoải mái, thân thiện với thiên nhiên và một môi trường sống đáng mơ ước.

1

Bình luận về bài viết này